Thông tin phản ánh

Phản ánh tình trạng không có nắp cống thoát nước thải, gây mùi hôi thối khó chịu

Phản ánh về việc gia đình này không làm nắp cống thoát nước thải trong khi cả dãy phố đã là bây giờ nước thải đổ xuống gây ra bốc mùi hôi thối gây ảnh hưởng đến những nhà hàng xóm xung quanh mong cơ quan chức năng vào làm việc để cho khu phố trong lành và đẹp hơn.

file1.png
file2.png

Tình trạng: Kết thúc

Lượt xem: 87

Ngày gửi: 03/05/2024 11:40

Thời hạn xử lý: 08/05/2024 17:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

Thành phố Thái Nguyên

Kính gửi: Ông/Bà!

   Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Thành phố Thái Nguyên xin thông báo kết quả như sau:

Sau khi tiếp nhận ý kiến phản ánh của ông/bà, UBND thành phố đã giao cho UBND phường Đồng Quang kiểm tra, giải quyết (có báo cáo kết quả giải quyết của UBND phường Đồng Quang gửi kèm)

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./.

08/05/2024 15:16
File đính kèm:

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Phản ánh của công dân trú tại số 5, tổ 17, phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên về việc làm căn cước công dân.

Tôi là Phùng Quốc Dỹ, trú tại số 5, tổ 17, p. Quang Trung, TPTN. Muópn phản ánh về việc làm căn cước công dân của tôi tại công an phường Quang Trung cách đây hơn 1 năm nhưng vẫn chưa được trả kết quả. Hnay tôi lại tiếp tục nhận được giấy thông báo đi làm căn cước công dân. Năm nay tôi gần 80 tuổi, không đủ sức khỏe để đi lại xa được. Kính mong cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết giúp tôi.

01/06/2024 16:27

Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Phản ánh về tình trạng xe tải đi vào đường cấm xe 2.5T

đoạn đường bưu điện xã Linh Sơn đã có biển cấm 2.5T nhưng xe tải to vẫn cố tình đi vào. đoạn đường này ng dân đã phải chịu khổ rất nhiều ,mới vừa đc làm lại sạch sẽ. k muốn tình trạng xe quá tải đi vào để hỏng đường như trc.đề nghị cơ quan chức năng xử phạt nguội với những xe vi phạm

01/06/2024 16:26

Số 4 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Phản ánh bình thường

Phản ánh của Công Dân về việc ngõ 54 đường Xương rồng, tổ 18, Phan Đình Phùng có 26 hộ dân nhưng hệ thống dây mạng chằng chịt xấu mỹ quan thành phố.

Hiện tại ngõ 54 đường Xương rồng, tổ 18, Phan Đình Phùng có 26 hộ dân nhưng hệ thống dây mạng chằng chịt xấu mỹ quan thành phố. Đề nghị các cơ quan ban ngành kiểm tra và tháo bỏ những dây không sử dụng lấy lại vẻ đẹp cho TP

01/06/2024 16:24

Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Phản ánh của công dân đề nghị lắp lại gờ giảm tốc đoạn cuối đường Nguyễn Văn Cừ giao nhau với đường vào khu công nghiệp Sông Công 2 - thành phố Sông Công Thái Nguyên.

Đoạn cuối đường Nguyễn Văn Cừ giao nhau với đường vào khu công nghiệp sc2 là đoạn cua gấp hay xảy ra tai nạn, nên đã được lắp 3 gờ giảm tốc. tuy nhiên 3 gờ giảm tốc này cao và được lắp rất gần nhau nên khi di chuyển qua rất sốc khiến cho oto chở vật liệu rơi vãi đầy đường, xe máy và xe đạp ( của các cháu học sinh) đi qua nếu không chắc tay sẽ bị ngã, vậy đề nghị tp cho lắp lại 3 gờ giảm tốc trên cách xa nhau ra khoảng 5m 1 cái để phương tiện giao thông đi qua dễ dàng hơn. dịch lên phía trên vài chục mét thì đường xuống cấp trầm trọng có những ổ voi rất to, cũng rất mong tp cho tu sửa lại luôn. xin cảm ơn !

01/06/2024 16:23

Thành phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Phản ánh của công dân về vấn đề rác thải vứt tràn lan, gây mất vệ sinh môi trường tại cuối ngách vào văn phòng công ty CP Nhiệt điện An Khánh, ngõ 260 đường Ga Thái Nguyên, tổ dân phố 11, phường Quang Trung TPTN.

Kính gửi trung tâm điều hành thông minh tỉnh Thái Nguyên. Tôi hiện đang lưu trú tại tổ 11, phường Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên. Hiện nay, tại cuối ngách vào văn phòng công ty CP Nhiệt điện An Khánh ngõ 260 đường Ga Thái Nguyên có vài hộ gia đình sinh sống và lượng sinh viên, người thuê trọ đông nhưng vấn đề rác thải sinh hoạt không có chỗ tập kết, xe rác lúc có lúc không dẫn đến việc người dân và sinh viên thuê trọ vứt rác tràn lan ra cổng của hộ dân ở cuối ngách gây mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng sức khỏe cho những người đang sống trong nhà. Nơi tập kết rác trong ngõ lại thuộc tổ 12 nên hiện không có ai để ý. Trời nắng, rác thải bốc mùi hôi thối rất khó chịu. Kính mong trung tâm điều hành thông minh thông tin đến UBND phường Quang Trung để có phương án xử lý giúp bà con. Xin chân thành cảm ơn quý cơ quan.

01/06/2024 16:20

Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm 


Nghe

Nghe